Logo-CPF-small-65png

แนะนำ CPF Farm Solutions ผู้ช่วยแนะนำ การจัดการฟาร์มรูปแบบใหม่

ศูนย์รวมบริการ สำหรับธุรกิจฟาร์ม แบบมาที่เดียวครบ สำหรับ การจัดการฟาร์มรูปแบบใหม่ จบตั้งแต่เริ่มสร้างถึงขาย มาดูกันเลยครับ สำหรับท่านที่มองหา ธุรกิจ เพิ่มเติม จาก ธุรกิจที่ทำอยู่ หรือว่าต้องการสร้างฟาร์มอยู่แล้วจากธุรกิจเดิมที่มีอยู่ ผมอยากแนะนำ ให้มาอ่าน และลองดูบทความนี้ครับ เราจะได้เห็นว่า ถ้าคุณต้องการทำ ธุรกิจฟาร์มเลี้ยงสัตว์ ตั้งแต่เริ่ม ในมุมของการทำธุรกิจ มันไม่ได้ยาก เพราะเดี๋ยวนี้ มี หน่วยงานที่ช่วย แนะนำ ผู้ที่ต้องการเริ่มเข้ามาในธุรกิจ นี้ หรือว่า ไม่เคยทำมาก่อน แต่มีความสนใจ หรือที่ต้องการจะลงทุน สร้างธุรกิจ

ในแบบที่เราไม่เคยทำมาก่อนก็สามารถทำได้ โดยมี CPF Farm Solutions มาเป็นผู้ช่วย และให้คำปรึกษา ในการจัดการฟาร์มรูปแบบใหม่ เรียกว่าครบทุกเรื่องของการสร้าง และจัดการฟาร์ม มีทุกอย่างตั้งแต่ เริ่ม จนถึงหาตลาด และขาย เรียกว่าครบทุกอย่าง สำหรับธุรกิจฟาร์มกันเลยครับ

อย่างแรกมารู้จักกันก่อนครับ สำหรับ CPF Farm Solutions จะช่วยอะไรเราได้บ้าง?

ต้องบอกเลยครับ ว่า สำหรับ ผู้ที่ทำธุรกิจฟาร์ม หรือไม่ว่าจะธุรกิจใดก็ตาม เมื่อเราเริ่มทำแล้ว ก็ต้องอยากให้ธุรกิจที่เราดูแล เติบโต และต่อเนื่อง ส่วนใหญ่แล้ว จะมี 3 ความต้องการหลักๆ ดังนี้ครับ

  1. ต้องการยกระดับฟาร์มให้ได้มาตรฐาน และมีมาตรฐานในการขาย เพื่อเป็นความเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับทางผู้บริโภค
  2. ต้องการหาเทคโนโลยีมาช่วยในการจัดการฟาร์ม เพราะเทคโนโลยีจะทำให้ธุรกิจเติบโต และเมื่อเติบโตแล้ว ย่อมมีผลกำไรตามมาครับ
  3. ต้องการที่จะนำเทคโนโลยี มาช่วย ให้ธุรกิจที่ทำอยู่ดีขึ้นและถ้าหากเป็นฟาร์ม ก็จะเรียกว่าเป็น Smart Farm ได้ครับ

จากความต้องการหลักๆ ข้างต้นเจ้าของธุรกิจ ต้องการให้ธุรกิจที่ดำเนินการอยู่เติบโต ในทุกๆด้าน ไม่ว่า จะเป็น ต้องการให้ฟาร์มมีมาตรฐาน เพื่อเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค แลเมื่อมีมาตรฐานแล้ว ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคแล้ว ฟาร์ม ก็จะสามารถขยายตลาดไปได้ในหลายที่กว่าเดิม ได้พบกับลูกค้าใหม่ๆ ได้พบกับโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ สิ่งเหล่านี้จะทำให้ธุรกิจฟาร์มเติบโต มั่นคง

และจากสถานการณ์ปัจจุบัน ที่มีโรคระบาด ทั้งคน และสัตว์ ทาง CPF ได้มีการนำเทคโนโลยี ที่หลากหลาย และก้าวหน้าเข้ามาช่วยเกษตรกร ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการเลี้ยง การดูแล หรือเรื่องอาหารสัตว์ และการให้บริการเรื่องอื่นๆ ที่เป็นการช่วยเกษตรกร เจ้าของฟาร์ม หรือผู้ที่สนใจธุรกิจฟาร์ม นี่เป็นส่วนหนึ่ง ของการสร้าง CFP FARM SOLUTIONS ขึ้นมาเพื่อช่วย ให้คำปรึกษา แนะนำ กับผู้ที่มีธุรกิจ หรือต้องการลงทุนในการสร้าง ฟาร์มขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่ โดยมีการแบ่งหมวดหมู่เพื่อให้บริการผู้ที่สนใจดังนี้

  1. บริการด้านไฟฟ้าและวิศวกรรม
  2. บริการระบบมาตรฐานฟาร์มและผลิตภันฑ์
  3. บริการจัดการฟาร์ม โรค และการลงทุน
  4. บริการให้คำปรึกษาและกำจัดสัตว์พาหะ
  5. บริการสรรหาบุคลากร และอบรม

ทั้งหมดนี้ จะสามารถบริหารฟาร์ม ได้จากระบบ smart farm โดยระบบจะมีการรายงาน และแจ้งเตือนให้กับเจ้าของฟาร์มได้ ง่ายๆ แค่มีอินเตอร์เน็ต

เทคโนโลยี จะมาช่วยใน การจัดการฟาร์มรูปแบบใหม่ ได้อย่างไรบ้าง มาดูกันครับ

 

บริการด้านพันธุ์สัตว์

เรามีบริการพันธุ์สัตว์ออนไลน์ สั่งซื้อ เคลม ออนไลน์ได้เลย

บริการด้านวิชาการ

แนะนำเทคโนโลยี การบริหาร การทำมาตรฐานฟาร์ม ทั้งนี้ ลูกค้า และคู่ค้า ก็จะสามารถเข้าถึงเข้ามูลได้ง่ายที่สุด ทั้งนี้การเข้าถึงข้อมูล และการใช้งานระบบ ลูกค้า สามารถ เข้าสู่ระบบการจัดการฟาร์มได้ง่ายๆ

บริการด้านการตลาด

นอกจากเรื่องของพันธุ์สัตว์แล้ว การทำมาตรฐานแล้ว ทาง CPF มีระบบบริการรับซื้อคืนด้วยครับ เรียกว่า แนะนำตั้งแต่เริ่มเลี้ยง สอนวิธีเลี้ยง ทำมาตรฐาน และหาที่ขายให้ด้วยเลย ครบและดี สำหรับธุรกิจจริงๆ

สำหรับบริการที่เด่นๆ ของ CPF FARM SOLUTIONS ที่อยากแนะนำมีดังนี้ครับ

 

บริการตรวจเช็คระบบไฟฟ้า และประเมินความเสี่ยงในฟาร์ม

สำหรับบริการนี้ ลูกค้าจะได้รับ บริการตรวจความปลอดภัย และงานไฟฟ้า ภายในฟาร์ม ป้องกันปัญหาสัตว์เลี้ยงตาย จากไฟฟ้าดับ และเพิ่มทักษะสอน ให้กับเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลฟาร์ม  ในการตรวจสอบ ระบบไฟฟ้า ได้ด้วยตนเอง สามารถใช้ อุปกรณ์ระงับอัคคีภัยอย่างชำนาญ และมีการประเมินความเสี่ยงด้านอัคคีภัยที่จะเกิดขึ้น เพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นด้วยครับ

สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ครับ : https://www.cpffarmsolutions.com/service-excellent/engineer-service

 

บริการแนะนำจัดทำ ระบบมาตรฐานฟาร์ม และการขอมาตรฐานฟาร์ม

สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ การบริการให้คำปรึกษา แนะนำ อบรม และช่วยตรวจประเมินฟาร์ม เพื่อใช้ใน การยื่นขอมาตรฐานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น มาตรฐานฟาร์ม เพื่อให้ได้มาซึ่งการรับรองคุณภาพของการผลิตอาหาร มาตรฐานต่างๆที่ฟาร์มได้รับ จะส่งผลต่อความมั่นใจให้ตลาดชั้นนำและผู้บริโภค ให้มีความเชื่อมั่น กับธุรกิจฟาร์ม และเป็นการขยายตลาด เพิ่มโอกาสในการส่งสินค้า ไปขายที่ห้างค้าส่ง และค้าปลีกต่อไป

สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ครับ : https://www.cpffarmsolutions.com/service-excellent/gap-service

บริการจัดการฟาร์ม และโรค หรือ ระบบความปลอดภัยทางชีวภาพ

สำหรับส่วนนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆ กับการบริหารฟาร์มเลยครับ เพราะว่าจากสถานการณ์โรคระบาดในปัจจุบัน การให้ความสนใจเรื่องการจัดการโรค ป้องกันและควบคุมโรค จะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ฟาร์มอยู่รอดเลยครับ ทั้งนี้ในส่วนนี้ จะให้การบริการ และ ให้คำปรึกษาแบบ ครบวงจร ตั้งแต่เรื่องการลงทุน หาพื้นที่ สร้างฟาร์ม การเลี้ยงและ การจัดการฟาร์ม โดยการนำ เทคโนโลยีที่ทันสมัย มาช่วยให้การ

เลี้ยงสัตว์เป็นเรื่องง่าย ระบบการป้องกันโรค จะช่วยให้ฟาร์มปลอดภัย และใช้เทคโนโลยี เข้ามาดูแลตลอด 24 ชั่วโมง สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ : https://www.cpffarmsolutions.com/service-excellent/manage-farm-service

วีดีโอแนะนำ ai farm lab

 

 

ได้เห็นแบบนี้ แล้ว น่าจะทำให้ใครก็ตามที่ต้องการ ทำธุรกิฟาร์มขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ก็คง สบายใจ และลองเข้าไปดู เว็บไซต์ หรือรับคำปรึกษาและ บริการได้เลยครับที่ http://www.cpffarmsolutions.com

แชร์

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ให้แก่ท่านได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงทำให้สามารถมอบข้อเสนอ กิจกรรมส่งเสริมการขาย เลือกเนื้อหาให้เหมาะสมแก่ท่านอย่างเป็นส่วนตัวได้ การเก็บและใช้งานคุกกี้สามารถศึกษาได้ที่นโยบายการใช้คุกกี้นี้ การใช้งานเว็บไซต์นี้จะมีการจัดเก็บคุกกี้ประเภทต่าง ๆ ซึ่งท่านต้องยอมรับและยินยอมให้บริษัทฯ จัดเก็บ. (เรียนรู้เพิ่มเติม)